สวัสดี

สวัสดี

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

การบันทึกอนุทินครั้งที่ 16


บันทึกอนุทินครั้งที่ึ 16
วิชา การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวม
วันอังคารที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2558
                  ครั้งที่ 16 กลุ่ม 103 ห้องเรียน 443
                    เวลาเรียน 14.10-16.40 น.


การเรียนการสอนวันนี้การการเรียนครั้งสุดท้ายของวิชานี้ อาจารย์เบียร์ให้พวกเราทุกคนเตรียมตัวสอบร้องเพลงมาให้ดีโดยจะให้จับเพลง 1 เพลงและสอบร้องเพลงนั้นที่เราจับได้ โอ้วแม่เจ้าตื่นเต้นนน 
เป็น 3 คนสุดท้ายของห้องอีกจ้าาาาา

ศิรินั้นได้เพลง 

เพลงพี่น้องกัน
       
 บ้านของฉันนั้นอยู่ด้วยกันมากหลาย
พ่อ แม่ ปู่ ย่า ลุง ป้า ตา ยาย
มีทั้งน้า อา พี่และน้องมากมาย
ทุกคนสุขสบาย เราเป็นพี่น้องกัน

ความรู้สึกที่ได้เรียนกับอาจารย์เบียร์

รู้สึกได้ความรู้เยอะมากๆ และได้ประสบการณ์ต่างๆ อาจารย์เบียร์ใจดีมากกกกกจนบางครั้งเราก็ลืมไปเลยว่าการที่เราเสียงดังหรือการที่เรากินขนมในห้องเรียนนั้นเราควรจะเกรงใจอาจารย์บ้าง แต่อาจารย์ไม่เคยว่าไม่เคยบ่นเลย ขอแค่ตั้งใจเรียน ขอบคุณทุกๆครั้งเสมอเลยที่สอนแบบเต็มที่และทุ่มเทให้กับนักศึกษาอย่างพวกเราเสมอคำแนะนำอีกมากมายและให้คะแนนเป็นธรรม คือเกรดออกมาทุกครั้งภูมิใจมากเพราะเราก็ทำอย่างเต็มที่ไม่มีคำว่า 2 มาตรฐานเลย รักอาจารย์เบียร์เสมอ ไม่รู้จะบอกยังไง แค่อยากให้รู้ไว้ว่าขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่อาจารย์ได้มอบให้เสมอ...จากศิริคนสวย



1 ความคิดเห็น: